หนุ่มใจสลาย ฉลามที่เลี้ยงไว้ “กัดลิ้นฆ่าตัวตาย” หยิบมาดูยิ่งผงะ ไม่ได้มีแค่ศพเดียว

ข่าวทันโลกข่าวต่างประเทศ

กลับไปอยู่ที่บ้านพบปลาฉลามที่เลี้ยงไว้ภายในตู้ กัดลิ้นฆ่าตัวตาย” ผู้ครอบครองขุ่นเคืองใจตายแปลกเกินความจำเป็น ประสานมือมองชัดๆถึงรู้เรื่องรู้ราวจริง

ชายคนหนึ่งจากบริเวณเหอเป่ย์ เมืองจีน ทันโลกข่าวต่างประเทศ เลี้ยงปลาฉลามไว้เป็นสัตว์เลี้ยงในตู้ที่เอาไว้เลี้ยงปลา วันหนึ่งเมื่อเขากลับถึงที่หน้าบ้าน เขามีความคิดเห็นว่าปลาฉลามกำลังลอยอยู่บนผิวน้ำ โดยที่ท้องของมันคว่ำลง รวมทั้งมีวัตถุสีแดงที่ดูราวกับว่าลิ้นโผล่ออกมาจากปากของมัน เขาก็เลยเอาร่างของปลาฉลามออกมาจากตู้เพื่อตรวจตรามองชัดๆแล้วก็พบว่าสิ่งที่มองเห็นนั้นไม่ใช่ลิ้นของฉลาม แต่ว่าเป็นหางของ ปลานกแก้ว” เพื่อนพ้องร่วมตู้เดียวกันนั่นเอง

ข่าวทันโลกข่าวต่างประเทศ

ผู้ครอบครองกล่าวมาว่า มีปลานกแก้วหลายตัวอยู่ในตู้เดียวกันกับฉลามตัวนี้ และก็ตอน วันที่ผ่านมา ตัวเขาเองยุ่งเหลือเกินจนถึงลืมให้อาหารปลาฉลาม มันคงหิวเกินทนจนกระทั่งจำต้องรับประทานเพื่อนฝูงของตนเอง และก็เป็นสาเหตุให้มันสำลักตายท้ายที่สุด โดยยังมีหลักฐานเป็นหางของปลานกแก้วที่โผล่ออกนอกปากฉลาม ซึ่งดูแล้วเสมือนลิ้นมากมาย

ภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าสถูกโพสต์ลงโซเชียล ชาวเน็ตให้ความคิดเห็นว่า ฉันกำลังมีความคิดว่าปลาอะไรมีลิ้นยาวขนาดนี้“, “มันราวกับการกัดลิ้นแล้วก็ฆ่าตัวตาย“, “ปลาฉลามตัวแรกในประวัติศาสตร์สำลักตายเนื่องจากรับประทานปลานกแก้ว“, “ไม่ใช่หนึ่งศพ แม้กระนั้นเป็นสองศพ“, “ความตายช่างน่าอเนจอนาถใจนัก

 

JMART ทุ่ม 1,200 ล้านบาท ซื้อหุ้น “สุกี้ ตี๋น้อย” 30% เสริมทัพธุรกิจอาหาร